[Lưu Ý] Bệnh viện quận Bình Thạnh: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 07-12-2023 - Lượt xem: 161

Bệnh viện quận Bình Thạnh: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm tại 89 Đ. Thành Thái, P.14, Q-10, TP. TP.HCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM đưa ra lời khuyên kỹ nhằm giúp cho người dân hiểu rõ hơn về Bệnh viện quận Bình Thạnh: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc từ đó mọi người có thể nắm rõ thông tin cũng như có phương pháp phòng tránh, phá hiện bệnh và kiểm tra, điều trị bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Bệnh viện quận Bình Thạnh: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc : Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc hầu hết những ngày trong tuần, kể cả một số ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Bệnh viện quận Bình Thạnh: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc để phục vụ người bệnh lúc có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Bệnh viện quận Bình Thạnh: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Bệnh viện quận Bình Thạnh: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, bệnh nhân có khả năng tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y b.sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Bệnh viện quận Bình Thạnh: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc , đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người mắc bệnh, sau đó đưa ra tư vấn bổ ích cho người mắc bệnh.

Bệnh viện quận Bình Thạnh: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc

Bệnh viện quận Bình Thạnh: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc là nội dung bài viết mà chúng tôi chia sẻ tới bạn sau đây. Đây là bệnh viện hạng 2, có đầy đủ các trang thiết bị y tế cũng như đội ngũ y chuyên gia y tế trình độ cao. Bệnh viện có 2 cơ sở riêng biệt để giảm tải lượng người bệnh tại mỗi cơ sở.

Bệnh viện quận Bình Thạnh tại đâu?

Quận Bình Thạnh là vị trí có mật độ dân số cao, những hoạt động thương mại - dịch vụ đều phát triển. Do đó không ngạc nhiên khi nhu cầu khám trị bệnh ở đây khá cao.

Vì vậy, yêu cầu đặt ra là trên địa bàn quận phải có cơ cơ quan y tế nhằm thực hiện chức năng chăm sóc sức khỏe của người dân.

Bạn đọc nên nắm được chuẩn xác địa chỉ, tránh hiểu lầm với một số một số bệnh viện khác cũng nằm trên địa bàn quận Bình Thạnh.

Hiện nay, bệnh viện Quận Bình Thạnh có 2 cơ sở sau đây:

Trụ sở chính : Số 112AB con đường Đinh Tiên Hoàng, Phường 1, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Cơ sở 2 (Phòng khám đa khoa) có địa điểm ở : số 52 Nguyễn Văn Lạc, Phường 19, Quận Bình Thạnh

Cả 2 địa chỉ đều có chức năng chính là thăm khám và trị liệu bệnh cho người dân, nhưng trụ sở chính sở hữu khuôn viên rộng hơn và chuyên sâu về những ca bệnh nặng, phức tạp.

Nếu bạn chuyển động bằng phương tiện công cộng, bạn có thể chọn các tuyến xe buýt số 18, 31, 54,… sẽ dễ dàng tới bệnh viện quận Bình Thạnh.

Bệnh viện quận  Bình Thạnh có tốt không?

Một Bệnh viện được coi là tốt khi đáp ứng được nhu cầu kiểm tra bệnh của người bị bệnh. Bên cạnh đó phải được cấu tạo y tế có thẩm quyền cấp phép hoạt động.

Là bệnh viện công lập, bệnh viện Quận Bình Thạnh chắc chắn được Sở Y tế Tp.HCM cấp phép hoạt động cũng như chịu sự chỉ đạo chuyên môn từ đơn vị này. Bệnh viện còn được công nhận là bệnh viện phòng khám đa khoa hạng 2 (tháng 8/2014).

Lượng người nhiễm bệnh tới đa khoa Bình Thạnh đi khám hằng ngày khá đông. Đa số những bệnh nhân đến khám bệnh cũng như điều trị bệnh ở đây đều có một số phản hồi tích cực về bệnh viện.

Để việc chẩn đoán bệnh cho người dân được chính xác, bệnh viện không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ y bác sĩ. Bên cạnh đó,bệnh viện luôn áp dụng cập nhật hệ thống trang thiết bị máy móc càng ngày càng đời mới. Hệ thống chuyên khoa luôn được BV củng cố cũng như xây dựng. 

Với các ưu điểm nêu trên, chúng ta có thể thấy được bệnh viện Bình Thạnh là một bệnh viện đa khoa tốt. Bệnh nhân có thể tin tưởng và an toàn lựa chọn lúc tới thăm thăm khám ở đây.

Giờ làm việc của Bệnh viện Bình Thạnh

Một trong các điểm làm nên sự khác biệt cho BV Bình Thạnh chính là đơn vị làm việc bên ngoài giờ vào cả các ngày cuối tuần, nhờ vậy giúp người dân thoải mái hơn trong việc bố trí thời gian thăm khám bệnh, chữa trị bệnh.

Các ngày trong tuần, bệnh viện sẽ làm việc từ 6h – 18h cũng như 2 ngày cuối tuần là 6h – 16h.

Một số chuyên khoa nhất định sẽ có sự khác biệt trong thời gian làm việc, bạn đọc sẽ cần nắm được chi tiết, rõ ràng để việc thăm khám bệnh diễn ra được thuận tiện hơn.

Cụ thể chuyên khoa cấp cứu cũng như những khoa thực hiện trị liệu bệnh nội trú sẽ làm việc 24/24, khoa sản cũng như những khoa khác sẽ chỉ làm việc từ thứ 2 – thứ 6,….

Hướng đưa kiểm tra trị bệnh ở bệnh viện Quận Bình Thạnh

Bệnh nhân có thể tham khảo thêm quy trình khám bệnh bệnh viện đa khoa Bình Thạnh như sau:

Quy trình thăm khám lâm sàng

Bước 1: Bệnh nhân tới quầy nhận bệnh, điền kiến thức đầy đủ, nhận số thứ tự quầy hướng dẫn.

Bước 2: Tới phòng kiểm tra lâm sàng.

Bước 3: Nhận kết quả thăm khám bệnh, nhận toa thuốc.

Bước 4: Đóng tiền.

Bước 5: Nhận thuốc rồi ra về, tái kiểm tra theo lịch hẹn.

Quy trình kiểm tra bệnh lâm sàng có xét nghiệm

Bước 1: Bệnh nhân đến quầy, điền đầy đủ thông tin cá nhân. Nhận số thứ tự tại quầy chỉ dẫn.

Bước 2: Khám lâm sàng, nhập phiếu kê toa xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh. Nhân viên sẽ hướng dẫn người bị bệnh tới phòng làm xét nghiệm/ chẩn                          đoán hình ảnh. Trả kết quả về phòng khám.

Bước 3: Đóng tiền hóa đơn.

Bước 4: Nhận thuốc và ra về

Quy trình thăm khám bệnh lâm sàng có kiểm tra cũng như chẩn đoán hình ảnh

Bước 1: Bệnh nhân tới quầy tiếp đón, điền kiến thức cá nhân. Nhận số thứ tự tại quầy chỉ dẫn.

Bước 2: Khám lâm sàng, nhập phiếu chỉ định kiểm tra, chẩn đoán hình ảnh. Nhân viên sẽ chỉ dẫn người bị bệnh đến nơi làm xét nghiệm, tiến hành khoa học chẩn đoán hình ảnh. Trả kết quả về phòng khám.

Bước 3: Đóng tiền.

Bước 4: Phát và nhận thuốc rồi ra về.

Quy trình thăm khám bệnh lâm sàng có kiểm tra, chẩn đoán hình ảnh cũng như thăm dò chức năng

Bước 1: Bệnh nhân di chuyển tới quầy tiếp đón, điền thông tin cá nhân và nhận số thứ tự tại quầy hướng dẫn.

Bước 2: Bác sĩ sẽ tiến hành khám, nhập phiếu kê toa xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh. Nhân viên sẽ hướng dẫn đến nơi làm kiểm tra, tiến hành khoa học điều tra chức năng, chẩn đoán hình ảnh. Trả kết quả về phòng khám.

Bước 3: Đóng tiền.

Bước 4: Phát và nhận thuốc rồi ra về.

Trên đây là kiến thức đưa ra lời khuyên liên quan Bệnh viện quận Bình Thạnh: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc. Bạn có thể liên hệ Bệnh viện quận Bình Thạnh để thăm khám sức khỏe tổng quát hay khi có câu hỏi về sức khỏe. Nếu bạn cần giải đáp cụ thể, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua KHUNG CHAT để được những chuyên gia hỗ trợ thêm. Bạn cũng có thể tham khảo những nội dung khác của chúng tôi tại trang mạng https://dakhoahongcuong.vn/

Chúc cho những bạn nhiều sức khỏe!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan quản lý y tế cấp phép hoạt động)

Đường dây nóng hỗ trợ không tốn phí: 02873070666

Cho lời khuyên online bấm >>TƯ VẤN KHÔNG MẤT PHÍ<<

Hướng đến mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Bệnh viện quận Bình Thạnh: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc của người mắc bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc thăm khám trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không những với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có kỹ thuật chữa hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề cũng như chi phí trị liệu hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Bệnh viện quận Bình Thạnh: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc , đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp bệnh nhân lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu tốt nhất của y học chính là “cứu người”, Vậy nên, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề dược sĩ, không ngừng học hỏi cũng như áp dụng những phương pháp trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với người mắc bệnh tại tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như một số tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long chung quy mà nói.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người mắc bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Bệnh viện quận Bình Thạnh: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi người bị mắc bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Bệnh viện quận Bình Thạnh: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc là do:

✓ Khám trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình thăm khám trị liệu bệnh logic, tư vấn Bệnh viện quận Bình Thạnh: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc miễn phí và chuyên nghiệp, người bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu điều trị bệnh.

✓ Cách thức tư vấn về Bệnh viện quận Bình Thạnh: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng những kiến thức chuyên môn về Bệnh viện quận Bình Thạnh: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc từ đó tư vấn chính xác phương pháp kiểm tra trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương pháp điều trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi thăm khám trị liệu bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với một số phương pháp điều trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ một số bác sĩ chuyên khoa đều quan tâm chăm sóc người bị mắc bệnh tận tình, luôn đặt công dụng người bệnh lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng thăm khám trị bệnh lên cao nhất và hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về Bệnh viện quận Bình Thạnh: Ở đâu, Tốt không, Giờ làm việc miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí thăm khám trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch chi tiết, có hóa đơn dễ thấy cho bệnh nhân, các dược sĩ chuyên khoa trực tiếp trao đổi với người mắc bệnh trước khi tiến hành điều trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình chữa trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.